Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Dịch vụ lắp đặt điều hòa

Dịch vụ lắp đặt điều hòa

Công ty dịch vụ lắp đặt điều hòa tại hà nội dành cho các hộ gia đình và cơ quan dich vu lap dat dieu hoa giá rẻ nhanh an toàn LH 0984 666 352 thợ giỏi 24/7

Công ty chúng tôi trụ sở chính tại k9 bách khoa và các địa chỉ trải đều trên toàn hệ thống hà nội cung cấp cho những khách hàng tại nơi đây dịch vụ lắp đặt đều hòa tại hà nội nhanh chóng cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, luôn đảm bảo cung cấp thợ liên tục với các cơ quan tổ chức cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu từ 1 máy trở lên lắp nhanh rẻ giỏi đảm bảo an toàn khâu lắp đặt nâu dài hơn. với đội ngũ kỹ thuật viên dịch vụ lắp đặt điều hòa đông đảo trải đều trên khắp thành phố hà nội giúp chúng tôi dịch vụ nhanh hơn công việc bắt đàu và kết thúc đúng theo hẹn của khách hàng, với hện thống khoan tường hiện đại chụp khoan lỗ không gây vỡ tường sạch sẽ 1 mũi khoan là xong suy trì tốt nhất trạng thái của điều hòa trong suốt thời gian dài sử dụng.


Lắp đặt điều hòa (tháo lắp di dời điều hòa) đến khoảng 40% vấn đề của dịch vụ lắp đặt điều hòa phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và ký thuật dịch vụ lắp đặt điều hòa kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét điều hòa, chạy sai chức năng, điều hòa chảy nước, dò ga điều hòa và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Khi điều hòa được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng để lap dat dieu hoa như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của lắp đặt. Bạn nên so sánh và đặt câu hỏi về các vật liệu này đối với người lắp đặt dựa trên những chỉ dẫn sau.của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào về dịch vụ lắp đặt của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình lắp đặt điều hòa. Tất cả dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghê uy tín. Tay nghề đích thực của thợ  dịch vụ lắp đặt điều hòa chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn.

Ống bảo ôn: đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của điều hòa sau khi lắp đặt. Ống với chất lượng kém sẽ tạo ra khả năng cô đọng cao và dẫn đến hiện tượng chảy nước sau khi lap dieu hoa Những vấn đề trên sẽ chỉ xuất hiện sau một thời gian sử dụng và kết quả bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn tính trong dài hạn.
Ống đồng lắp điều hòa: Chất lượng của ống đồng được sử dụng trong khi lắp đặt điều hòa sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa sau khi lắp đặt.Ống đồng có chất lượng kém sẽ không chịu được sức ép ga lớn và thường xuyên dẫn đến việc hỏng điều hòa trong thời gian ngắn.
Ống thoát nước lắp điều hòa: Ống thoát nước không kín hoặc không đủ độ nghiêng sẽ không làm thoát hết nước. Kết quả là điều hòa sẽ bị chảy nước và tăng khả năng làm hỏng các đồ nội thất trong nhà.
Dây điện lắp điều hòa: Trong quá trình lắp đặt điều hòa, người ta có thể sử dụng nhiều loại dây điện khác nhau. Việc sử dụng dây kém phẩm chất hoặc không đủ kích thước sẽ tạo nguy cơ cao cho hiện tượng đoản mạch và thậm chí có thể gây ra cháy.
Giá treo lắp điều hòa: Cách hàn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giá treo; chất lượng kém sẽ gỉ sét nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không muốn giá treo của điều hòa tuột ra đột ngột và điều hòa của bạn sẽ rơi, va đập với các đồ đạc khác trong nhà.
Then cài và đai ốc lắp điều hòa: Kể cả trong trường hợp các vật liệu kể trên đáp ứng được tiêu chuẩn yêu cầu, ốc vít dùng để treo điều hòa vẫn ảnh hưởng đến điều hòa của bạn. Các phụ kiện như then cài, đai ốc phải được làm bằng thép mạ tĩnh điện và có chất lượng đảm bảo để tương ứng với tất cả các vật liệu có chất lượng kể trên
Các vấn đề liên quan tâm khi lắp điều hòa
Chọn công suất máy như thế nào?
Để biết được công suất điều hòa cần lắp ráp cần phải xem xét:
Khảo sát phòng: diện tích phòng, chất liệu bao che phòng, cửa kính, hướng nắng, hướng gió.
Các thiết bị tải nhiệt có ở trong phòng như: máy tính, máy in, máy fax, tủ lạnh, …
Số lượng người sinh hoạt có thể có ở phòng.
Khí hâu môi trường của khu vực
Yêu cầu khi lắp đặt điều hòa ?
Trước khi lắp đặt cần phải khảo sát kỹ nơi dich vu lap dat dieu hoa cần lắp đặt giúp bảo vệ máy để máy hoạt động tốt nhất.
Đối với dàn lạnh:
Lắp dàn lạnh trên tường thật chắc chắn để tránh bị rung.
Luồng khí ra vào không bị cản trở để khí có thể tỏa đều trong phòng.
Không lắp đặt dàn lạnh ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
Lắp dàn lạnh ở nơi có thể nối với cục nóng bên ngoài một cách dễ dàng.
Lắp dàn lạnh ở nơi đường ống thoát nước có thể lắp đặt dễ dàng.
Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét