Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Bảo dưỡng điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa

Công ty bảo dưỡng điều hòa báo giá qua Fax mail điện thoại 0984 666 352 bao duong dieu hoa Dịch vụ kỹ thuật giảm 20% khi gọi bảo dưỡng điều hòa từ 2 máy

Những năm gần đây dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trở lên phổ biến hơn nhờ vào sự phổ biến từ công nghệ thông tin chúng ta đều nhận thức được rằng để sử dụng tốt hơn với bất kỳ một cỗ máy nào đó chúng ta cần phải bảo dưỡng bảo trì chúng, điều hòa cũng vậy nó không đơn giản bởi sự trao đổi nhiệt nó hoạt động tốt nhờ vào sự lưu thông của dàn nóng dàn lạnh, làm lạnh sâu hơn nhờ vào khả năng thông thoáng vì vậy việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ hằng năm là những công việc không thể không làm nếu bạn không muốn phải trả chi phí tiền điện tăng thêm nó tùy thuộc vào việc sử dụng điều hòa của bạn hãy chăm sóc nó như chính bạn cần tới độ lạnh của nó.
Lời khuyên bổ ích dành cho bạn.
bạn có biết sự hoạt động của điều hòa không khí? đó chính là sự lưu thông trao đổi nhiệt giữa nóng và lạnh vì vậy nó cần sự lưu thông nó có thể tốn kém chỉ 70 000 – 100 000VNĐ nhưng quãng thời gian còn lại là sự hoạt động hiệu quả bạn không độ lạnh thì gần như đảm bảo cho cả mùa hè còn lại, bạn cũng lên quan tâm một chút đến thợ bảo dưỡng điều hòa tránh những chi phí tăng cao và làm chuẩn đúng quy trình bạn lên gọi một công ty có sự tin tưởng nhất định có những quy trình được báo trước dõ dàng mạch lạc.
những lý do khiến bạn không thể dời bỏ chúng tôi.
Chiếc điều hòa tại công ty bạn đã hoạt động trong 1 thời gian dài nhưng chưa được bảo dưỡng, điều đó sẽ làm giảm tuổi thọ của điều hòa và làm giảm độ mát của điều hòa tỏa ra. Dưới đây là 1 số lý do mà bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ :
- Điều quan trọng nhất là để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người thân, bạn cần bảo dưỡng điều hòa thường xuyên, vì bộ lọc của điều hòa chạy lâu chứa giất nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
- Điều nữa bạn cần lưu ý nữa là : Việc thường xuyên bảo dưỡng điều hòa tại sẽ giúp điều hòa ít bị hỏng hóc và chạy ổn định hơn, chắc chắn là chi phí cho việc bảo dưỡng nhiều lần, vẫn sẽ tiết kiệm hơn việc bạn phải thay bộ phận nào đó của điều hòa ( Điều đó cũng như việc bạn nên khám bệnh thường xuyên để phát hiện sớm bệnh, sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn là khi bệnh đã nặng).
- Bụi bẩn bám dính đầy dàn lạnh & dàn nóng
- Luồng gió hút vào, sau khi được làm lạnh (hoặc làm nóng) đến khi đẩy ra sẽ bị giảm do bị cản bởi bụi bẩn do đó độ làm lạnh hay làm nóng sẽ bị giảm
- Do áp suất lạnh ở đầu đẩy giàn lạnh tăng nên sẽ gây bám tuyết dàn lạnh làm cho điều hòa bị chảy nước
- Do bụi bẩn bám ở dàn nóng và Block và không giải được nhiệt nên dòng điện của Block máy nén tăng, lâu ngày sẽ làm Block ngắt liên tục hoặc gây cháy Block
Chuyên bảo dưỡng điều hòa
Chu kỳ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp
Đối với những điều hòa mới chu kỳ bảo dưỡng thường là 6 tháng, còn đối với những điều hòa cũ hơn thì thời gian bảo dưỡng nên cách nhau 5 tháng để giúp cho việc điều hòa chạy được bền, duy trì hoạt động chạy ổn định, giảm thiểu hỏng hóc hay gặp sự cố.
- Lịch bảo dưỡng chuẩn : 2 lần/năm
- Giá : 80.000 – 100.000 VNĐ / máy
- Số lượng máy càng lớn thì giá sẽ càng rẻ.
Quy trình bảo dưỡng điều hòa tại công ty
- Bước 1: Nhận thông báo bảo dưỡng của khách hàng qua email, gmail, điện thoại, Fax. Khi báo tin, Quý khách vui lòng nói rõ đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết như địa chỉ, yêu cầu bảo dưỡng,… để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc nhanh chóng khắc phục sự cố .
- Bước 2: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo dưỡng để lên lịch hẹn cho khách hàng.
- Bước 3: Khi nhân viên bảo dưỡng của công ty có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước bảo dưỡng điều hòa tại công ty chuyên nghiệp như sau :
- Đầu tiên : Chạy thử máy điều hòa trước khi bảo dưỡng phòng trường hợp máy điều hòa của bạn đã bị hư hỏng từ trước.
- Sau đó chúng tôi sẽ cắt điện và tháo vỏ máy phòng mất điện.
- Về phần dàn lạnh: Sẽ dùng nilong hoặc vải che phần điện và dùng máy bơm cao áp, phịt rửa dàn lạnh, vỏ dàn lạnh. Làm sạch dàn lạnh.
- Vệ sinh máng nước để thoát nước tốt nhất, tránh nước bị ứ động. Thông lỗ thoát làm cho nước không bị chạy vào nhà.
- Lắp lại vỏ cho khớp đồng thời làm sạch sẽ vỏ, tránh máy chạy rung, ồn.
- Phịt rửa dàn nóng cho sạch sẽ, sạch dàn máy.
- Kiểm tra ga, nạp ga bổ xung nếu thiếu. Đảm bảo máy chạy tốt, đủ ga.
- Bước 4: Trao đổi, tư vấn thêm cho khách hàng những lưu ý trong quá trình sử dụng điều hòa để tránh gặp phải sự cố tương tự.
Trên đây là các bước cơ bản mà chúng tôi thực hiện khi triển khai dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại công ty cho khách hàng, với những gì chúng tôi chia sẻ như ở trên sẽ giúp khách hàng nắm rõ hơn cách mà chúng tôi bảo dưỡng chiếc điều hòa của bạn và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao chiếc điều hòa cho đội ngũ nhân viên bảo dưỡng chuyên nghiệp của chúng tôi.
Để sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại công ty bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo các số điện thoại sau
Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét